Sa sút không phanh, Coutinho nói lời thật lòng về thành công của Liverpool

23:30 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột The Kop có thông điệp nhắn gửi đến đội bóng cũ.

Philippe Coutinho từng là ngôi sao rực sáng tại Anfield. "Phù thủy nhỏ" người Brazil bùng nổ tại Premier League và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng CĐV Liverpool, nhưng sau cùng lại quyết định dứt áo ra đi.

Bến đỗ Coutinho lựa chọn chính là Camp Nou của ông lớn La Liga - Barcelona. Để có thể thuyết phục The Kop nhả người, Blaugrana đã phá két chi đến 146 triệu bảng vào tháng 01/2018.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng Coutinho lại gây thất vọng lớn ở Tây Ban Nha. Không thể khẳng định mình trong màu áo Barca, ngôi sao 27 tuổi phải sang Đức tìm kiếm cơ hội ở Bayern Munich.

Philippe Coutinho not surprised by Liverpool's success but has no regret over leaving - Bóng Đá

 Coutinho đánh mất mình.

Trái ngược với sự sa sút của Coutinho, Liverpool không có anh trong đội hình lại thăng hoa tột đỉnh. Sau chức vô địch Champions League danh giá mùa trước, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đang tràn trề hy vọng lần đầu đăng quang Premier League, bằng khoảng cách 22 điểm tạo ra với đội nhì bảng Manchester City qua 22 vòng.

Dù thế phát biểu với Sports Illustrated, Coutinho không chạnh lòng, mà khẳng định anh rất hạnh phúc với thành công của CLB cũ: "Liverpoool đang bay cao, điều không làm tôi ngạc nhiên."

"Chúng ta đã chứng kiến điều đó năm ngoái khi họ vô địch Champions League, nhưng tôi cũng không ngạc nhiên vì đội hình và HLV tuyệt hảo của Liverpool. Tôi rất hạnh phúc cho họ, vì tôi có rất nhiều bạn bè, các đồng đội cũ ở đó."

Xem Coutinho khi thi đấu cho Inter:

Phụng Sồ | 23:00 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục