Ryiad Mahrez: Yêu Leicester, nhưng đòi đến Arsenal

20:55 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal có thể có được chữ ký của Mahrez, nếu họ thật sự quyết tâm và chi đậm trong thương vụ này.

Mahrez muốn đến Arsenal. Ảnh: Internet.

Diễn biến mới nhất trong thương vụ Riyad Mahrez cho thấy, tiền vệ này thật sự muốn đến Emirates, nhưng nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Nhà báo Ilyes Ramdani của Eurosport Pháp cho biết, tiền vệ người Algeria đã thông báo cho các bên biết rằng anh muốn đến Arsenal. Tuy nhiên, Mahrez sẽ không gây áp lực với ban lãnh đạo Leicester City, vì anh có "rất nhiều sự tôn trọng giành cho họ".

Nhà báo Ilyes Ramdani cũng lý giải: "Chúng ta nên nhớ rằng Riyad Mahrez vẫn chưa lên tiếng phủ nhận việc ra đi. Cậu ấy muốn đến Arsenal, nhưng luôn giành rất nhiều sự tôn trọng cho ông chủ người Thái Lan và huấn luyện viên Claudio Ranieri."

Như vậy yếu tố quan trọng trong thương vụ này sẽ thuộc về Arsenal. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ phải trả 42 triệu bảng - mức giá mà Leicester City yêu cầu để có được tiền vệ này. Trước đó, The Guardian - một trong những tờ báo uy tín nhất Anh cho biết: tiền vệ Algeria được cho là đã từ chối bản hợp đồng mới mà Leicester City đưa ra, và cho biết mình "muốn tìm một thử thách mới".

Riyad Mahrez, 25 tuổi - cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16, người đã đóng góp trực tiếp tới 28 bàn cho Leicester City mùa trước được mua về từ Le Harvre vào mùa Đông năm 2014 với giá chỉ 425 nghìn bảng.

NT | 20:01 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục