Ryan Gravenberch tiếp tục tỏa sáng khi lên tuyển

09:29 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnRyan Gravenberch tiếp tục duy trì phong độ cao khi lên tuyển Hà Lan.

Gravenberch có 26 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải 2023/24, nhưng chỉ có 12 lần trong số đó đá chính. Khi ấy, Alexis Mac Allister, Wataru Endo và Dominik Szoboszlai đóng vai trò nổi bật hơn. Tuy nhiên, tình hình thay đổi mùa này. Gravenberch chiếm vị trí quan trọng dưới thời Arne Slot. Anh đá chính cả 3 trận đấu tại Premier League và gây ấn tượng mạnh.

Cầu thủ người Hà Lan để lại màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United tại Old Trafford. Gravenberch đang phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Slot. Mới nhất, anh tiếp tục mang phong độ ở cấp CLB lên tuyển.

Gravenberch đang đạt phong độ cao.

Trong chiến thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosnia-Herzegovina ở Nations League, Gravenberch là một trong những cầu thủ chơi hay nhất.

Gravenberch đã chơi trong 90 phút, có 87 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, 4 lần đánh chặn và 4 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

Ngoài Gravenberch, Cody Gakpo còn ghi một bàn thắng, trong khi Virgil van Dijk đã có một trận đấu khá tốt ở vị trí trung vệ.

Phan Thanh Hải | 09:29 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục