Ryan Gravenberch nói gì về tương lai?

20:28 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ The M.E.N, tiền vệ Ryan Gravenberch đã bày tỏ nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình tại Bayern Munich.

 

Man United vừa bị Tottenham Hotspur đánh bại với tỷ số 2-0 cuối tuần qua. Hàng tiền vệ của họ lộ rõ những yếu điểm. Theo đó, Erik ten Hag có lý do để tìm kiếm thêm tân binh nhằm củng cố tuyến giữa trước khi kỳ thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tuần tới. Ryan Gravenberch của Bayern Munich đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ.

What Ryan Gravenberch has said about his future amid Manchester United transfer interest - Bóng Đá

 Ryan Gravenberch muốn khẳng định mình ở Bayern.

Gravenberch gia nhập Bayern từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Anh không xa lạ gì với Ten Hag sau khi làm việc với vị chiến lược gia người Hà Lan tại Johan Cruyff Arena. Dù có tiềm năng lớn, cầu thủ 21 tuổi này gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất chính thức kể từ khi gia nhập Bayern. Anh không được sử dụng trong cả 2 trận đấu đầu tiên của gã khổng lồ nước Đức mùa giải này.

Đầu mùa hè, Gravenberch từng khẳng định anh muốn ở lại Allianz Arena và cố gắng để chiếm niềm tin từ HLV Thomas Tuchel. Anh nói: "Tôi cho rằng mình vẫn sẽ chơi ở Bayern mùa tới. Đó thực sự là những gì tôi đang suy nghĩ.

Tôi đang thi đấu cho một trong ba CLB hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời và đặc biệt. Tôi sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Mục tiêu của tôi vẫn là thành công tại Bayern."

Minh Tuấn | 19:30 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục