Ryan Gravenberch: "Man United là một câu lạc bộ rất lớn và tuyệt vời"

06:13 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên De Telegraaf, tiền vệ của Bayern Munich, Ryan Gravenberch từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Man United.

 

Ryan Gravenberch mới 20 tuổi nhưng đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Anh đã có những màn trình diễn tuyệt vời cho Ajax, và được so sánh với Paul Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan nhưng lại có đóng góp nhạt nhòa khi đầu quân cho Bayern Munich.

Ryan Gravenberch ‘Big and beautiful club’: Ryan Gravenberch linked with Manchester United again - Bóng Đá

 Gravenberch thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Dù sao, với tài năng của mình, Gravenberch vẫn thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Man United. Một báo cáo từ 90Min tuyên bố Quỷ đỏ quan tâm đến Gravenberch khi tiền vệ này đang tìm cách rời Bayern chỉ sau một mùa giải.

Quãng thời gian Gravenberch ở Bayern rất giống với quãng thời gian Donny van de Beek ở Old Trafford. Anh đã chơi 17 trận tại Bundesliga, nhưng chỉ có một lần được ra sân ngay từ đầu. 

Cần nhớ rằng, chừng 1 năm trước, dù hâm mộ Quỷ đỏ nhưng Gravenberch đã chọn Bayern Munich. Phát biểu với De Telegraaf, tiền vệ này cho biết: Man United là một câu lạc bộ rất lớn và tuyệt vời. Nhưng tôi có cảm giác rất tốt ở Bayern và đã đưa ra lời hứa sẽ đến đó."

Minh Tuấn | 05:15 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục