Ryan Giggs về Premier League đối đầu Mourinho

08:55 Thứ sáu 23/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí đưa tin rằng CLB Swansea muốn mời huyền thoại Manchester United Ryan Giggs về thay thế cho HLV Francesco Guidolin.

ryan giggs

 Ryan Giggs thời còn làm việc tại MU. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ sân Liberty mong muốn danh thủ nổi tiếng một thời của Man Utd trở thành HLV tiếp theo của Swansea khi chiến lược gia người Ý Francesco Guidolin không đảm đương nổi vị trí này. The Swans đang có màn trình diễn rất kém cỏi, cụ thể họ chỉ mới dành được một chiến thắng sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch CLB Huw Jenkins thừa nhận ông là một cổ động viên yêu mến tiền vệ lẫy lừng này của Quỷ đỏ. Với kinh nghiệm từng làm trợ lý HLV của rất nhiều chiến lược gia nổi tiếng tại Old Trafford, Ryan Giggs có đủ tài năng, bản lĩnh và sức thuyết phục đối với các cầu thủ để dẫn dắt Swansea. 

Francesco Guidolin, 60 tuổi đang dẫn dắt Swansea nhưng với thành tích bết bát vừa qua, khả năng ông bị sa thải là rất cao. Ông gặp khó khăn trong việc giao tiếp tiếng Anh, và các tân binh ông mang về sân Liberty hè qua như Fernando Llorente, Borja Baston and Mike van der Hoorn đều thi đấu không thật sự tỏa sáng. Nếu Ryan Giggs đến Swansea thì chắc chắn sẽ có một cuộc tái ngộ thú vị với Manchester United và HLV Mourinho, người được cho là lí do chính khiến anh rời Nhà hát của những giấc mơ .  

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục