Ryan Giggs tự 'chào hàng' với cả Everton lẫn Leicester

11:04 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ryan Giggs của Manchester United mới đây đã tự ứng cử bản thân vào chiếc ghế chỉ đạo tại Everton và Leicester City.

Vào ngày hôm qua, Everton đã chính thức thông báo về việc sa thải Ronald Koeman khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Không riêng gì Everton, chiếc ghế chỉ đạo của Leicester City lúc này cũng đang được để trống sau sự ra đi của Craig Shakespeare.

Ryan Giggs tự 'chào hàng' với cả Everton lẫn Leicester  - Bóng Đá

 

Trước sự việc này, Ryan Giggs cũng đã đứng lên tự ứng cử bản thân vào 2 vị trí này. Cụ thể huyền thoại của Manchester United cũng đã cho biết: "Tôi đã nghĩ rất nhiều về 2 đội bóng này. Leicester là nhà vô địch trong 2 mùa trước, Everton là một đội bóng có truyền thống tuyệt vời."

"Với tôi, 2 đội bóng này đều rất đáng quan tâm. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng ngoài kia cũng đang có rất nhiều HLV cũng rất quan tâm đến 2 vị trí này."

"Tôi luôn nói rằng bản thân sẽ luôn mở lòng với bất cứ đội bóng nào muốn chia sẻ cùng mục tiêu của tôi. Tôi muốn phát triển CLB, phát triển cầu thủ, tôi luôn cảm thấy thích thú khi được làm việc với những những cầu thủ luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách."

Video tài năng của Ryan Giggs

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục