Ryan Giggs tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U

11:23 Thứ hai 29/06/2015

Ngày hôm qua, trợ lý HLV của Man Utd, Ryan Giggs đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Tới thời điểm này, M.U mới chỉ chiêu mộ thành công Memphis Depay. Điều đó vẫn chưa đáp ứng lại kỳ vọng của CĐV. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ The Times, trợ lý HLV Ryan Giggs đã lên tiếng khẳng định CLB sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Man Utd sẽ tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Anh cho biết: “Nếu có những cầu thủ đẳng cấp, chúng tôi sẽ tới và đưa họ về Old Trafford. Tôi xin khẳng định chắc chắn rằng CLB đang nỗ lực để tìm cách củng cố đội hình.

Chúng tôi chỉ đứng thứ 4 ở Premier League. Vì vậy, cần phải tăng cường lực lượng để vươn lên. Tương tự, các đội bóng xếp trên cũng sẽ làm như vậy. Bên cạnh đó, việc phải thi đấu ở Champions League khiến M.U càng phải bổ sung nhân sự.

M.U không hề nói suông. Mùa giải trước, Quỷ đỏ đã phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa về những cái tên sáng giá. Đáng tiếc, CLB lại có giai đoạn khởi đầu mùa giải không thực sự thành công.”

Trong thời gian qua, M.U đã ngắm hàng loạt cái tên như Sergio Ramos, Bastian Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin. Các CĐV đang chờ đợi những cái tên sáng giá tiếp theo gia nhập Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục