Ryan Giggs sẽ bay sang Hà Lan để tìm câu trả lời cho tương lai

09:37 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC Sport, Ryan Giggs sẽ có buổi làm việc trực tiếp với HLV Louis Van Gaal để thảo luận về tương lai của mình tại Manchester United.


Vào thời điểm hiện tại, thì đa số các nguồn tin trên thế giới đều có chung quan điểm, đó là việc HLV Louis Van Gaal sẽ trở thành người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng tại sân Old Trafford sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Có rất nhiều nguồn tin khẳng định việc HLV Louis Van Gaal đặt chân đến nước Anh sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn về mặt nhân sự, đặc biệt là thành phần BHL, của Man Utd, trong đó một trong những cái tên được quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại chính là Ryan Giggs.

Được biết với những thành công đạt được trong khoảng thời gian ngắn ngủi tạm dẫn dắt Quỷ Đỏ sau khi David Moyes bị sa thải, Ryan Giggs đang nhận được sự ủng hộ rất lớn về việc đảm nhận vai trò trợ lý cho Van Gaal vào mùa sau.

Tuy nhiên với việc chiến lược gia người Hà Lan chỉ muốn được làm việc với dàn trợ lý hiện tại của mình, nên việc người ta lo lắng cho tương lai của Ryan Giggs là điều không khó hiệu.

Theo BBC Sport, trước tình hình này, Ryan Giggs sẽ cùng phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đến Hà Lan gặp trực tiếp Van Gaal để thảo luận vấn đề này trong vài ngày tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục