Ryan Giggs sẽ bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại Southampton

10:09 Thứ hai 06/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông tại Anh tin rằng Ryan Giggs đã đạt được một thỏa thuận trong việc chuyển tới dẫn dắt Southampton.

Giggs sẽ dẫn dắt Southampton vào mùa sau? Ảnh: Internet.

Hiện chiếc ghế chỉ đạo tại St Mary đang bị bỏ trống sau khi HLV Ronald Koeman quyết định chuyển tới Everton làm việc. Để thay thế cho HLV Koeman dẫn dắt đội bóng tiến về phía trước, Southampton được cho là đã có những liên hệ với huyền thoại bóng đá xứ Wales là Ryan Giggs.

Ryan Giggs hiện vẫn đang đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV tại Man Utd. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Mourinho trong vai trò HLV trưởng của đội bóng, Ryan Giggs cho rằng đã đến lúc bản thân cần phải rời Old Trafford để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Tới Southampton, Ryan Giggs không chỉ có cơ hội dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại Premier League, mà bên cạnh đó ông cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm quân tại Europa League.

Nếu thành công, chắc chắn cái tên Ryan Giggs sẽ được nhiều người tôn vinh như bậc thiên tài. Tuy nhiên nếu thất bại, rất có thể Giggs sẽ đi theo vết xe đổ của người đồng đội cũ là Gary Neville, người đã bị chỉ trích rất nhiều sau những thất bại tại Valencia.

Xú | 10:00 06/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục