Ryan Giggs nói gì sau màn ra mắt ấn tượng?

07:41 Chủ nhật 27/04/2014

Ryan Giggs đã có màn ra mắt cương vị HLV của Man Utd đầy ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Norwich City.

Sau khi David Moyes bị sa thải, Giggs được Man Utd chỉ định làm HLV tạm thời. Ngay lập tức, lão tướng người xứ Wales ghi dấu ấn với chiến thắng đậm đà trước Norwich tại Old Trafford tối qua.

Giggs đã có khởi đầu ấn tượng trên cương vị HLV

Sau trận đấu, Giggs khẳng định anh không có ý nhắm đến vị trí HLV lâu dài của Quỷ đỏ như báo giới đưa tin. Phát biểu trên Sky Sports, Giggs cho biết: “Nó không phải điều tôi nghĩ đến vào lúc này. Tôi chỉ muốn tập trung vào 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Các thông tin tương tự xuất hiện khá nhiều trong tuần qua, nhưng tôi không có thời gian để nhìn về tương lai xa xôi như vậy. Công việc của tôi bây giờ là giúp các cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu với Sunderland.”

“Ban lãnh đạo nói rằng tôi có 4 trận đấu để làm việc. 1 trận đã xong và còn 3 trận nữa. Như tôi đã nói, tôi sẽ tập trung vào điều đó. Tôi sẽ làm việc với khả năng tốt nhất có thể và sau đó, chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”


Trở lại với chiến thắng 4-0 trước Norwich, Giggs cho biết: “Tôi đang tận hưởng nó. 4-0, giống như một giấc mơ với chúng tôi. Tôi hài lòng với màn trình diễn này. Sẽ luôn luôn vui vẻ khi kết thúc trận đấu giống như những gì chúng tôi đã làm, tạo cơ hội và ghi bàn.”

“Hiệp 1 chúng tôi đá khá chậm, vì vậy tôi đã nhắc nhở bọn họ phải chơi nhanh hơn một chút và họ đã phản ứng tốt với điều đó.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục