Ryan Giggs muốn dẫn dắt đội tuyển xứ Wales

18:20 Chủ nhật 18/08/2013

Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã thổ lộ mong muốn được dẫn dắt đội tuyển xứ Wales trong một tương lai gần.

Ở tuổi 39, Ryan Giggs đã bắt đầu nghĩ đến tương lai sau khi treo giày. Ở Manchester United, Ryan Giggs hiện đang là cầu thủ kiêm trợ lý cho HLV David Moyes.

Giggs (phải) ước mơ được dẫn dắt tuyển xứ Wales - Ảnh AP

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi được hỏi có muốn làm HLV của đội tuyển xứ Wales thay HLV hiện tại Chris Coleman hay không, Giggs đã nói rằng anh rất muốn.

"Nếu bạn từng chơi cho đội tuyển của đất nước bạn, thì sau đó, dĩ nhiên là bạn muốn trở thành HLV đội tuyển", Giggs không ngần ngại bày tỏ.

"Giống như khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ, bạn muốn chơi cho đội bóng bạn ủng hộ hoặc đội bóng quê hương bạn. Bạn muốn chơi cho đội tuyển đất nước bạn. Tôi đã làm thế khi là cầu thủ. Và điều tương tự với sự nghiệp HLV sau này".

"Tuy nhiên tôi không ngốc. Bạn không thể bắt tay vào việc chỉ bởi vì bạn đã từng là cầu thủ. Bạn phải chứng tỏ mình xứng đáng với vinh dự ấy, vì đó là công việc cao quý".

Đêm qua, Ryan Giggs cũng đã ra sân và thi đấu 62 phút trong trận mở màn của Manchester United tại Premier League mùa này. M.U của Giggs đã đánh bại Swansea với tỉ số 4-1.

H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục