Ryan Giggs: "Man Utd cần một người như Lukaku"

11:28 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ryan Giggs không hề tỏ ra nghi ngờ về khả năng săn bàn của tân binh vừa cập bến Manchester United, Romelu Lukaku.

Ghi bàn là vấn đề của M.U trong mùa giải vừa qua. Bất chấp việc Zlatan Ibrahimovic đã nổ súng đến 28 lần trên mọi đấu trường, M.U vẫn chỉ kết thúc mùa giải với một vị trí ngoài top 4 Ngoại hạng Anh.

Giggs đặt trọn niềm tin vào Lukaku - Bóng Đá

 Giggs tự tin vào năng lực của Lukaku.

Việc bổ sung Romelu Lukaku cho thấy ban lãnh đạo M.U quyết tâm giải quyết vấn đề ghi bàn. Nói về tài năng của tiền đạo người Bỉ, huyền thoại Ryan Giggs cho biết: "Manchester United cần một 'dòng máu' trẻ trung tươi mới và việc Zlatan Ibrahimovic chấn thương khiến đã dẹp bỏ đi câu hỏi chừng nào anh ấy sẽ bị thay thế.

Romelu Lukaku chắc chắn sẽ ghi nhiều bàn thắng, không còn nghi ngờ gì nữa. Dù vậy, cậu ấy vẫn còn nhiều việc phải làm về khoảng đỡ bóng bước một. Tại West Brom và Everton, Lukaku đã ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy sẽ có cơ hội làm điều tương tự tại Old Trafford."

Trong trận giao hữu gần nhất gặp Valerenga tại Na-Uy, Lukaku có cho mình một pha lập công ngay sau khi vào sân thay người. Tính đến lúc này, tiền đạo người Bỉ đã ba lần nổ súng cho đội bóng mới. Đêm nay, Lukaku và đồng đội sẽ đối đầu đội bóng đến từ Serie A, Sampdoria.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Lukaku vs Valerenga:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục