Ryan Giggs lo Man Utd sẽ thất thủ trước Swansea

10:22 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Ryan Giggs tỏ rõ sự lo lắng của mình cho Quỷ đỏ trước trận đấu với Swansea ngày thứ Bảy.

 Thời gian gần đây, Man Utd thể hiện một phong độ phập phù. Sau thất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho trước Sevilla ở Champions League, chẳng ai còn dám tin vào sức mạnh của Quỷ đỏ nữa. 

 - Bóng Đá

 Man Utd từng đánh bại Swansea 4-0 đầu mùa này.

Giggs nhận định trên Sky Sports trước lần tiếp đón Swansea của Man Utd tại Old Trafford: "Sẽ không dễ cho Man Utd vào tối thứ Bảy này. Man Utd không hề có thành tích tốt trước Swansea. Chúng tôi đã bị họ đánh bại 2 lần từ năm 2015. Họ cũng đã có trận hòa ngay tại Old Trafford vào mùa trước.

Mùa này, chúng tôi đã đánh bại Swansea một cách thuyết phục (4-0). Trong đó, Paul Pogba ghi được bàn thắng tuyệt vời. Hy vọng các cầu thủ sẽ lại có được màn trình diễn ấn tượng để giành trọn 3 điểm

Bạn có thể kì vọng Man Utd giành chiến thắng trước một đội bóng đang gặp vấn đề, để đảm bảo vị trí trong top 4, khi Tottenham và Chelsea phải đụng độ nhau ở trận đấu ngày Chủ nhật."

Man Utd đã không thể lên ngôi vô địch kể từ mùa 2012/13, sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Mùa này, họ cũng chỉ còn đám đặt mục tiêu top 2, và ngôi vô địch FA Cup mùa thôi.

Ryan Giggs và năm tháng khó quên tại Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:23 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục