Ryan Giggs khuyên Man Utd học tập Liverpool

14:38 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng Man United cần học cách ghi bàn từ mọi vị trí thay vì chỉ phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic.

Kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã chứng minh tuổi tác hay môi trường thi đấu không là vấn đề đối với khả năng săn bàn của anh. Ibra đã có được 16 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa này, trong đó không thiếu nhưng pha làm bàn mang tính quyết định. Trên mọi đấu trường, cựu tiền đạo PSG đã 27 nổ súng cho Man United.

Ryan Giggs khuyên Man Utd học tập Liverpool - Bóng Đá

 Ibra lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ. Ảnh: FFT

Gần như việc ghi bàn đã trở thành nhiệm vụ riêng của Ibrahimovic, điều mà theo Ryan Giggs, có hại nhiều hơn lợi đối với cơ hội cạnh tranh của Quỷ đỏ. Huyền thoại sân Old Trafford cho rằng đội bóng cũ nên học tập Liverpool ở việc tìm kiếm bàn thắng từ mọi vị trí trên sân.

“Khá khó chịu khi bạn hoàn toàn áp đảo trong các trận đấu nhưng luôn phải chia điểm. Bạn nhìn lại và tự hỏi ‘Sao lại như vậy được nhỉ?’ Bạn không được phép phụ thuộc vào 1 người vì một ngày nào đó họ có thể không thể ra sân thi đấu. OK, Jamie Vardy ghi rất nhiều bàn thắng nhưng Riyad Mahrez cũng sở hữu đến 17 pha lập công. Đó là những gì bạn cần. Hãy nhìn vào thành tích của Liverpool. Tôi từng nghi ngờ họ, họ không có một tiền đạo cắm có thể ghi đến 20 bàn. Nhưng họ ghi bàn từ mọi vị trí và họ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đó là điều mà United cần làm theo.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:35 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục