Ryan Giggs: Điểm sáng trong màn đêm của M.U

15:20 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong lúc gặp nguy khó, không ai khác chính lão tướng Ryan Giggs đã trở thành vị cứu tinh của Quỷ đỏ.

NHM đều đã mường tượng Shinji Kagawa sẽ là bất ngờ mà David Moyes đã đề cập trước trận đấu diễn ra rằng ông sẽ thay đổi cả về chiến thuật lẫn con người để cải thiện khả năng tấn công. Tuy nhiên, mọi tiên đoán đã sai khi vị chiến lược gia người Scotland đưa Ryan Giggs ra sân ngay từ đầu.

Ryan Giggs vẫn thể hiện được giá trị của mình. Ảnh: Internet.

Sau trận đá chính Cardiff City, trong hai tháng qua Ryan Giggs đã bị lãng quên trên băng ghế dự bị, bởi vậy việc tung lão tướng của M.U ra sân ngay từ đầu được xem là bất ngờ rất lớn với NHM lẫn giới chuyên môn. Song thay đổi ấy đã giúp M.U thay đổi hoàn toàn so với trận lượt đi trên đất Hy Lạp và mới đây nhất là trận thua bạc nhược trước Liverpool.

Ở những thất bại ấy có rất nhiều vấn đề mà M.U đã gặp phải. Đặc biệt là Tom Cleverley và Fellaini đã có những màn trình diễn vô cùng tệ hại. Vì lẽ đó, trước trận đón tiếp Olympiacos, NHM rất lo lắng về tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mối lo ấy đã vội tiêu tan khi Ryan Giggs đã khiến bộ ba tiền vệ đối phương lu mờ hoàn toànm ngoài ra anh cũng là tác giả của hai đường chuyền cho Van Persie ghi bàn.

Đã có những tin đồn cho rằng giữa Giggs và David Moyes đang có những mâu thuẫn, Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, Ryan Giggs một lần nữa cho thấy anh vẫn là một sự lựa chọn quan trọng của David Moyes mỗi khi Quỷ đỏ lâm vào tình cảnh khó khăn, bởi đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu của anh là điều mà không phải ai cũng có thể vươn tới được.

Nhìn vào những gì Ryan Giggs tại Old Trafford, với những bước chạy đầy thanh thoát, khả năng làm chủ trận đấu cùng những đường chuyền đầy sáng tạo không ai nghĩ rằng tiền vệ của M.U đã bước sang tuổi 40. Rõ ràng, màn trình diễn đỉnh cao của lão tưởng M.U, có thể thấy anh luôn là vị cứu tinh thầm lặng của đội Quỷ đỏ, kể cả thời Sir Alex cho đến HLV David Moyes.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục