Ryan Giggs cười nhạo ý kiến Man United ở cửa dưới so với Arsenal

15:05 Thứ bảy 09/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi tỏ ý không đồng tình việc 'Nửa Đỏ thành Manchester' yếu thế trước Arsenal, tiền vệ kì cựu người xứ Wales cũng tỏ ra vui mừng vì trận đối đầu từng được xem là đỉnh cao tại nước Anh đã có giá trở lại, sau rất nhiều năm Pháo thủ đánh mất vị thế.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu vào ngày chủ nhật, Ryan Giggs tỏ ra không bằng lòng với một số ý kiến cho rằng Manchester United của anh nằm thế cửa dưới so với Arsenal.

Giggs đã đối đầu rất nhiều lần với Arsenal thời 2 đội thi nhau thống trị bóng đá Anh

Dù cho Arsenal hành quân đến Old Trafford với hành trang 8 điểm nhiều hơn Quỷ Đỏ, nhưng Giggs tỏ ra bất mãn khi đội nhà bị đánh giá thấp: "Ai nói chúng tôi cửa dưới?" - Giggs quắc mắt hỏi lại mà không thèm trả lời.

"United sẽ đối đầu Arsenal trên sân nhà Old Trafford, vậy mà chúng tôi... cửa dưới???" - Giggs hằn học tỏ vẻ khó hiểu

Dù cho họ đã đánh bại Liverpool và Borussia Dortmund, điều đó chỉ giúp cho đội của họ có thêm sự tự tin.

"Tôi chỉ thấy 1 điều rằng Arsenal đang có phong độ cao và sẽ là đối thủ khó chơi, chỉ vậy thôi"

"Chúng tôi biết United đã khởi đầu mùa giải không tốt như Arsenal, cho nên trận đấu hôm chủ nhật chúng tôi sẽ chơi hết mình. Tại Old Trafford thì sự tự tin luôn là cao nhất, không quan trọng ai sẽ ra sân, nhưng Man United sẽ đánh bại họ".

Giggs không cho rằng Man United đáng bị xếp cửa dưới

Sau khi khẳng định Quỷ Đỏ không yếu thế trước đội bóng từ London, Giggs cũng dành lời khen cho màn trở lại đỉnh cao của Pháo thủ:

"Trận đấu Man United gặp Arsenal đã trở lại thành một trận đấu lớn. Arsenal vẫn có lối đá tấn công đa dạng nhưng khả năng phòng ngự cũng khá hơn trước nhiều".

"Arsenal còn cả chặng đường dài để làm được điều mà những Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Marc Overmars và Nicolas Anelka đã làm".

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục