Ryan Giggs "chỉnh" bản hợp đồng 25 triệu bảng

08:19 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý Ryan Giggs của M.U vừa lên tiếng "chỉnh" tiền đạo Memphis Depay vì phong cách sống có phần hơi buông thả.

Depay không có được phong độ cao gần đây. Ảnh: Internet.

Tiền đạo 21 tuổi mới ghi được 1 bàn cho Quỷ đỏ từ khi cập bến nước Anh từ PSV vào Hè 2015. So với mức phí 25 triệu bảng được M.U chi ra để mua Memphis Depay thì những gì cầu thủ này thể hiện rõ ràng chưa đáp lại sự kỳ vọng. Đã vậy, cầu thủ người Hà Lan còn có thái độ khiến không ít người ở M.U, đặc biệt là ban huấn luyện phải nóng mặt.

Sau trận thua Arsenal 0-3 hồi tuần rồi, Depay thay vì dành thời gian để nghỉ ngơi, cũng như dành thời gian tìm ra cách cải thiện phong độ thì lại đi chơi đêm ngay trong lần trở về Manchester. Chính thái độ này khiến trợ lý Ryan Giggs không hài lòng. Theo đó, ông khuyên cầu thủ này nên từ bỏ những buổi tiệc vô bổ nếu muốn gặt hái thành công ở sân Old Trafford.

"Memphis thu hút cánh truyền thông nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào và anh ấy không hề để tâm đến điều đó. Cậu ta đã được khuyên nên suy nghĩ lại về lối sống và chú tâm vào sự nghiệp bóng đá hơn," Ryan Giggs nói.

Cũng ở trận gặp Arsenal, Memphis Depay thi đấu rất tệ và bị HLV Louis van Gaal thay ra sân ngay sau giờ nghỉ. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ và cải thiện phong độ, có khả năng Memphis Depay sẽ bị đẩy lên ghế dự bị, đồng thời mất đi sự ưu ái từ nhà cầm quân người Hà Lan.

T.Y | 08:00 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục