Ryan Giggs: "Cậu ấy sẽ tạo nên điều khác biệt cho Quỷ đỏ"

19:17 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ xứ Wales nhận định, chân sút 33 tuổi là phương án chuyển nhượng chất lượng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

 

 Đẳng cấp của Cavani

Cái tên Edinson Cavani trở thành đề tài hot trên TTCN vài giờ qua khi nhiều tờ báo châu Âu đưa tin, anh sẽ gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 33 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Tuyển thủ quốc gia Uruguay là một cây săn bàn khét tiếng của bóng đá thế giới. Anh sở hữu 200 bàn thắng sau 301 trận đấu trong màu áo PSG. Chia sẻ về thương vụ sắp công bố của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Ryan Giggs nhận định:

Ryan Giggs backs ‘world star’ Edinson Cavani to thrive at Manchester United - Bóng Đá

Giggs đánh giá cao Cavani.

"Cavani là tiền đạo hàng đầu thế giới. Trận đấu thứ 2 trên cương vị HLV trưởng ĐTQG xứ Wales của tôi, cậu ấy đã ghi bàn trong màu áo Uruguay. Tôi thực sự ấn tượng với tốc độ, những cú sút chất lượng của Cavani,".

"Tất nhiên, bạn có thể lo ngại về màn trình diễn của một ngôi sao Nam Mỹ tại sân chơi Premier League. Falcao, Di Maria hay Sanchez là những trường hợp kinh điển thời gian gần đây. Tuy nhiên, đối với Cavani, tôi hy vọng cậu ấy có thể tạo nên điều khác biệt".

"Tôi nghĩ Man United cần thêm 1 trung vệ và 1 tiền đạo chất lượng. Cavani đem đến sự kỳ vọng cho nhiều người. Tôi nghĩ Cavani không gặp trở ngại gì về môi trường, bầu không khí cuồng nhiệt tại Old Trafford. Cậu ấy là một ngôi sao lớn và có đủ kinh nghiệm để xử lý các vấn đề đặt ra" Giggs kết luận.

Anh Nguyễn | 18:47 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục