“Rút ruột” Tottenham, M.U sẽ có đối tác hoàn hảo cho Lisandro Martinez

08:48 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnCristian Romero sẽ là cái tên lý tưởng để chơi bên cạnh Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự Manchester United.

Trong bối cảnh Raphael Varane nói lời chia tay với câu lạc bộ sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, Harry Maguire và Lisandro Martinez liên tục dính chấn thương, Jonny Evans đã luống tuổi, không có gì khó hiểu khi ưu tiên hàng đầu của Manchester United ở phiên chợ hè vừa qua là tăng cường hàng phòng ngự.

Cristian Romero là một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện tại.

Sau khi chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng để ký hợp đồng với tài năng trẻ đầy triển vọng Leny Yoro từ Lille, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” tiếp tục đem về hai cựu cầu thủ Bayern Munich, Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui. Huấn luyện viên Erik ten Hag tin rằng bộ đôi này sẽ giúp hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford trở nên chắc chắn hơn.

Dẫu vậy, tham vọng của giới chủ câu lạc bộ vẫn chưa dừng lại. Bên cạnh việc theo dõi tình hình của Jarrad Branthwaite, Manchester United bất ngờ đặt Cristian Romero vào tầm ngắm. Ngoài M.U, Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng quan tâm đến tuyển thủ Argentina.

3 năm kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur từ Atalanta, cầu thủ 26 tuổi đã chứng minh được giá trị của bản thân, dần vươn tầm trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng phòng ngự “Gà trống”.

Bên cạnh bộ kỹ năng phòng ngự tương đối tốt, Cristian Romero nổi tiếng với lối chơi máu lửa nhưng cũng không kém phần tinh quái, sẵn sàng làm tất cả để giúp đội nhà giành chiến thắng. Đó là một phần lý do giúp cầu thủ này nhận được sự yêu mến từ phía người hâm mộ.

Phong cách chơi bóng thông minh, điềm tĩnh của tuyển thủ Argentina gây ấn tượng mạnh. Anh sở hữu khả năng đọc tình huống tốt để thực hiện những pha cắt bóng, qua đó giải nguy cho hàng phòng ngự. Cristian Romero cũng sẵn sàng cho các cuộc đấu tay đôi với tiền đạo đối phương.

Dù việc lôi kéo hậu vệ sinh năm 1998 rời khỏi Bắc London chưa bao giờ là dễ dàng, bởi cách làm việc cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy trên bàn đàm phán, tuy nhiên, có một người chắc chắn sẽ mong muốn động thái này trở thành hiện thực, đó chính là Lisandro Martinez.

Trong bối cảnh Nicolas Otamendi đã luống tuổi, Cristian Romero và Lisandro Martinez là bộ đôi trung vệ mà huấn luyện viên Lionel Scaloni ưa thích sử dụng trên đội tuyển Argentina thời gian gần đây. Nếu anh đồng ý tới Manchester United, cả hai sẽ không mất nhiều thời gian để kết hợp ăn ý tại Old Trafford

Cristian Romero và Lisandro Martinez là bộ đôi trung vệ của đội tuyển Argentina ở thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Atalanta. Mức phí chuyển nhượng mà Tottenham Hotspur yêu cầu cho trụ cột chắc chắn sẽ không hề rẻ, trong bối cảnh tình hình tài chính của đội chủ sân Old Trafford tương đối khó khăn ở thời điểm hiện tại vì nhiều lý do khác nhau.

Trần Huy Trưởng | 08:48 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục