Rui Patricio: Ronaldo sẽ ghi bàn trong trận gặp Hà Lan

15:57 Thứ bảy 16/06/2012

Thủ môn Rui Patricio của Bồ Đào Nha tuyên bố rằng anh chắc chắn người đồng đội Cristiano Ronaldo sẽ ghi bàn trong trận đấu ngày Chủ nhật trước Hà Lan.

Ronaldo rõ ràng đang gây thất vọng sau hai trận đầu của Bồ Đào Nha tại Euro 2012. Đặc biệt trong trận đấu với Đan Mạch, siêu sao của Real Madrid đã có khá nhiều pha bỏ lỡ phải nói là không thể tin được, trái với phong độ xuất sắc của mình khi ở CLB.


"Cristiano luôn chơi tốt," Patricio nói trên trang web chính thức của UEFA. "Mọi thứ không phải luôn luôn đi theo con đường tốt nhất, và rồi nó cũng có kết thúc. "

"Ronaldo vẫn có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy đã cố gắng hết sức và tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi bàn trong trận đấu ngày Chủ nhật."


Patrico thừa nhận Hà Lan là một đối thủ mạnh nhưng Bồ Đào Nha sẽ quyết tâm giành chiến thắng cho dù mọi thứ rất khó khăn.

"Chúng tôi sẽ phải tiếp cận trận đấu này giống như cách chúng tôi đã làm với Đức và Đan Mạch," thủ môn Sporting Lisbon tiếp tục.

"Hà Lan là một đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời, nhất là hàng công. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ dù trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là tiến vào tứ kết."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục