Rudiger hăng máu, Tuchel nói thẳng một câu

10:40 Chủ nhật 12/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương tự các ông lớn khác vào đêm qua, đội chủ sân Stamford Bridge cũng giành được 3 điểm đầy khó khăn.

Vào đêm qua, Chelsea đã tạm thời tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi hạ gục Leeds United một cách nhọc nhằn trên sân nhà. Đáng chú ý, ở những phút cuối trận thì các cầu thủ hai bên đã mất bình tĩnh và suýt nữa đã lao vào 'choảng nhau'.

Theo quan điểm đến từ HLV Thomas Tuchel, việc Antonio Rudiger tỏ ra "máu lửa' trong lúc Chelsea và Leeds xảy ra xung đột là điều dễ hiểu. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

Mark Lawrenson predicts outcome of Chelsea FC v Leeds United - Bóng Đá

 Tuchel bảo vệ hành động của Rudiger. 

"Rudiger luôn quan trọng, và cậu ấy không chấp nhận thất bại trong ngày hôm nay, đó là điều cần thiết. Chúng tôi dự đoán rằng đây có thể là một trận đấu căng thẳng cho Rudiger và Azpilicueta, vì phong cách phòng ngự quá khác thường của họ. Chúng tôi đã lường trước được sẽ có những khoảng trống để có thể xâm nhập vào, và nó sẽ là một trận đấu rất căng thẳng."

"Họ đã tạo ra rất nhiều sức ép, thế nên chúng tôi phải liên tục tập trung trong khâu phòng ngự cũng như tấn công."

"Với Rudiger như một thủ lĩnh đầy cảm xúc và xông xáo trên sân cỏ, không có chuyện đột nhiên cậu ấy không được tham gia khi có một số đồng đội cần được bảo vệ. Đây 100% là Antonio, và theo tôi quan sát thì xung đột cuối trận đấu không gây hại gì."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 10:10 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục