Rudi Garcia thất vọng vì Aguero vắng mặt trong trận đấu với AS Roma

08:53 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rudi Garcia của AS Roma bày tỏ sự thất vọng khi tiền đạo Sergio Aguero sẽ không thể xuất hiện trong đội hình của Manchester City trong trận đấu sinh tử ở Champions League vào giữa tuần tới.

Cầu thủ người Argentina đã ghi được 19 bàn thắng trong 21 trận đấu của The Citizens trong mùa giải này. Rạng sáng nay, anh phải khập khiễng rời sân trong chiến thắng sát nút 1-0 của đội nhà trước Everton.

Aguero sẽ vắng mặt trong trận đấu với AS Roma?

HLV Manuel Pellegrini tiết lộ ngay sau trận đấu rằng Aguero nhiều khả năng vắng mặt trong trận gặp Roma, trận cầu tâm điểm để quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League cho hai đội.

Sau khi biết tin Aguero chấn thương, HLV Garcia cho biết: “Đó là một sự hổ thẹn. Aguero là một cầu thủ tuyệt vời và nếu đó thực sự là một chấn thương nghiêm trong thì thật đáng tiếc cho bóng đá.

Tôi muốn xem cậu ta thi đấu ở Stadio Olimpico vào ngày thứ Tư. Đây là một trong những lý do tại sao chúng tôi xoay tua đội hình. Với Dzeko chấn thương, Aguero luôn thi đấu và có nguy cơ xảy ra điều này.”


Thiếu vắng tiền đạo 26 tuổi, Manchester City chắc chắn gặp nhiều khó khăn vì anh đang là chân sút chủ lực của họ. Trong trận thắng kịch tính 3-2 trước Bayern Munich cách đây không lâu, Aguero lập một hattrick.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục