Rực sáng trước West Brom, Gundogan nói gì?

00:16 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ilkay Gundogan đã đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng bằng cú đúp giúp Manchester City có thắng lợi đậm đà 4-0 trước West Brom.

gundogan-vs-west-brom

Gundogan có cú đúp vào lưới West Brom. Ảnh: Internet. 

Hai bàn thắng còn lại của Man xanh được ghi bởi Sergio Aguero. Với 3 điểm có được, thầy trò Pep Guardiola dẫn đầu BXH Premier League với 23 điểm sau 10 vòng đấu. Thắng lợi đêm qua cũng giúp Man City chấm dứt chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng ở mọi đấu trường.

Sau khi trận đấu khép lại, tiền vệ Gundogan đã không giấu được niềm hạnh phúc khi đội nhà thắng trận. Anh cho biết: "Đây là một thắng lợi quan trọng và chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt trong hiệp 1. Man City xứng đáng với 3 điểm và chúng tôi hạnh phúc vì đã tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Hiện tại, cảm giác dẫn đầu BXH thật tuyệt vời nhưng mùa giải còn rất dài và chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm lúc này. Cả đội đã cải thiện được phong độ và tránh phạm sai lầm như những trận đấu trước. Hôm nay là một khởi đầu tốt đẹp và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì nó trong vài trận đấu tới."

Với cú đúp có được trước West Brom, hiện Gundogan đã có 3 bàn thắng trong màu áo Man City. Nói về màn trình diễn của đồng đội Aguero, Gundogan chia sẻ: "Anh ấy là mẫu cầu thủ cần sự tự tin ở mỗi trận đấu. Bạn có thể thấy được nó trong các buổi tập gần đây và anh ấy đã thể hiện tốt trong thắng lợi vừa qua. Aguero chạy rất nhiều. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục