Rực sáng trước Betis, James vẫn ca ngợi Ronaldo

10:05 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã ghi tới hai bàn (trong đó có một siêu phẩm) vào lưới Real Betis trên sân Santiago Bernabeu, nhưng ngôi sao người Colombia vẫn giành những lời khen cho các đồng đội và HLV của mình.

Rực sáng trước Betis, James Rodriguez vẫn ca ngợi Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trở lại đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ băng ghế dự bị ở vòng trước, James Rodriquez đã tỏa sáng trong chiến thắng đậm đà 5-0 của Real, và anh tin rằng, mình đang có những năm tháng đẹp nhất tại Real Madrid.

"Tôi cảm thấy mình rất ổn, ổn nhất kể từ khi đến CLB. Tôi đã tập luyện tốt. Bàn thắng của tôi (pha ngả người móc bóng) có lẽ là một trong những bàn đẹp nhất mà tôi từng thực hiện."

Tuy vậy, anh cũng không quên giành những lời ca ngợi cho HLV Rafael Benitez và người đồng đội Cristiano Ronaldo hay Keylor Navas.

"Tôi sẽ không thể làm được như thế nếu như không được chơi bóng. HLV đã cho tôi cơ hội, tôi luyện tập tốt và ông ấy cho tôi cơ hội.

Cristiano (Ronaldo) luôn là một cầu thủ xuất sắc. Việc ghi bàn với anh ấy luôn rất đơn giản. Nhưng bạn phải hiểu là không phải lúc nào mình cũng có thể ghi bàn. Còn về Keylor Navas, cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt và luôn rất bình tĩnh," Anh kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục