Roy Keane tin tưởng mục tiêu của Arsenal sẽ bùng nổ ở EURO

14:04 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane bất ngờ đánh giá rất cao mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi ở mùa hè này.

Báo chí Anh thời gian qua loan tin, Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ Raheem Sterling từ đối thủ Man City ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Pháo thủ muốn tăng cường chất lượng hàng công để cạnh tranh danh hiệu.

Báo cáo cho hay, Man City cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho ngôi sao tấn công 26 tuổi. Cựu cầu thủ Liverpool đã phải trải qua một mùa giải khó khăn dưới thời Pep Guardiola khi không đảm bảo được vị trí trong đội hình xuất phát của Man City.

Roy Keane has suggested that reported Arsenal target Raheem Sterling could be ‘ready to explode’ for England at Euro 2020. - Bóng Đá

 Sterling lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trong khi nhiều người không đánh giá cao Sterling, thì cựu danh thủ Roy Keane lại không nghĩ thế. Chia sẻ trên HITC, Keane khẳng định: "Đôi khi bạn nhìn vào những cầu thủ đã có một khoảng thời gian im lặng bởi vì mọi người đặt ra những tiêu chuẩn rất cao dành cho họ.

Ví dụ như Marcus Rashford và Sterling. Nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt. Bạn đang bước vào giải đấu với sự tin tưởng rằng, "những chàng trai này đã sẵn sàng bùng nổ".

Gareth Southgate chắc chắn thích sử dụng Rashford và Sterling.”

Trong trường hợp Sterling tỏa sáng ở vòng chung kết EURO năm nay, cầu thủ này có thể vượt khỏi tầm với của Arsenal. Ở một diễn biến khác, Arsenal đang có kế hoạch hỏi mua tiền vệ Manuel Locatelli để thay thế cho Granit Xhaka chuẩn bị rời đội bóng.

Arteta cám ơn người hâm mộ Arsenal:

 
Tiểu Lam | 13:06 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục