Roy Keane thừa nhận hai đồng đội mình không ưa

18:21 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Roy Keane cho rằng mình không thích Jordi Cruyff và Teddy Sheringham khi còn chơi bóng ở Old Trafford.

Roy Keane là mẫu tiền vệ chơi năng nổ và không ngại va chạm khi còn thi đấu. Ông cũng là một người rất cá tính khi sẵn sàng cự cãi với Peter Schmeichel hay huấn luyện viên Sir Alex Ferguson

Keane không có mối quan hệ tốt với Jordi Cruyff và Teddy Sheringham.

Tuy nhiên, Keane thừa nhận có một bộ đôi khác mà anh không thích khi còn thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, đó là Jordi Cruyff và Teddy Sheringham.

Trong một đoạn clip được ITV chia sẻ trên mạng xã hội, Keane đang chơi một trò chơi với Gary Neville, trong đó mỗi người phải đoán xem họ đang nghĩ đến đồng đội cũ nào mà người kia không nói tên, số điện thoại hoặc vị trí của họ.

Sau 50 giây của video, Neville gợi ý Keane bằng cách nói rằng cầu thủ này là người mà Keane không thích.

Cựu tiền vệ này đáp: "Không, bạn không nên nói rằng tôi không thích cậu ấy. Jordi? Teddy? Không, không phải vậy. Tôi không bận tâm đến Teddy, tôi chỉ không hòa hợp với cậu ấy thôi."

Sheringham chơi cho Man Utd từ năm 1997 đến 2001. Người còn lại mà Keane thừa nhận không hâm mộ là tiền vệ Jordi Cruyff, trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff. Anh đến Old Trafford vào năm 1996 sau khi gây ấn tượng tại EURO 1996. Tuy nhiên, anh ấy đã không đáp ứng được kỳ vọng, cuối cùng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2000.

Ngoạ Long | 18:21 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục