Roy Keane: "Thật xuất sắc, màn trình diễn đẳng cấp thế giới"

18:04 Thứ hai 02/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu tiền vệ Roy Keane đã hết lời khen ngợi một ngôi sao của Liverpool.

Trao đổi sau trận derby nước Anh đêm qua, Roy Keane thừa nhận Liverpool đã chơi tốt hơn Manchester United rất nhiều, đồng thời ông cũng lên tiếng khen ngợi màn thể hiện xuất sắc của Mohamed Salah. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Số liệu thống kê chẳng nói lên gì cả, còn lâu đó mới là một trận đấu cân bằng. Liverpool chơi rất tốt và hiệu quả. Họ trông mạnh mẽ và sung sức hơn. Mỗi khi Liverpool dâng lên tấn công, họ đều có vẻ như sắp sửa ghi bàn."

Keane ca ngợi Salah.

"Salah thật xuất sắc, chúng ta đang nói về màn trình diễn đẳng cấp thế giới. Cậu ấy là một hình mẫu tuyệt vời, tôi thực sự thích xem cậu ấy chơi bóng. Hiển nhiên, thật khó khăn cho Man Utd ngày hôm nay, nhưng bạn cũng phải ghi nhận công lao cho ai đó xứng đáng."

"Salah có quyền kiểm soát tình trạng hợp đồng của mình. Tôi biết, các câu lạc bộ thường có chính sách để cho hợp đồng của các cầu thủ hết hạn khi họ bước sang tuổi 31, 32, nhưng tự bản thân Salah sẽ quyết định những gì mình muốn làm. Rõ ràng là Liverpool sẽ phải đề xuất hợp đồng với Salah - cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của họ. Nhưng, Salah sẽ có rất nhiều lựa chọn.”

Huỳnh Trung Phong | 18:04 02/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục