Roy Keane: "Thật rác rưởi"

08:38 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ireland đi ngược quan điểm với Erik ten Hag, đồng thời cảm thấy không hài lòng với vị trí hiện tại của đội bóng cũ trên bảng xếp hạng.

Trước hành động nhường phạt đền của Bruno Fernandes dành cho Marcus Rashford ở màn chạm trán với Everton trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, HLV Erik ten Hag ca ngợi phẩm chất lãnh đạo của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Song, cựu danh thủ Roy Keane không đồng tình với quan điểm từ phía thuyền trưởng Manchester United.

Huyền thoại "Quỷ đỏ" cho rằng: "Ten Hag khen Bruno vì đã nhường quyền sút 11m cho đồng đội. Điều đó thật rác rưởi. Manchester United hiện đứng thứ 6. Ở vị trí đó trên bảng xếp hạng vài năm trước, đội bóng nên cảm thấy xấu hổ. Nhưng rõ ràng lúc này họ có vẻ hài lòng với vị trí đó".

Roy Keane:

Roy Keane không đánh giá cao hành động của Bruno Fernandes.

"MU còn một chặng đường dài phía trước và phải cạnh tranh với những đội mạnh nhất, bao gồm Liverpool, Man City, Arsenal và rõ ràng không thể bỏ qua những đội giống như Spurs, Aston Villa và Newcastle. MU sẽ đến Newcastle vào tuần tới. Rồi chúng ta sẽ xem Manchester United thể hiện ra sao", người thủ lĩnh vĩ đại của đội chủ sân Old Trafford nói thêm.

Đoàn quân của Ten Hag hiện đã ghi được 5 trận thắng sau 6 trận đấu ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù, kể từ thất bại trước Crystal Palace vào ngày 30/9. Tính từ vòng 8, MU đánh bại Brentford, Sheffield United, Fulham, Luton và Everton và chỉ để thua duy nhất trước đại kình địch cùng thành phố với tỷ số 0-3.

Giữa tuần này, Man United đối đầu với Galatasaray - đội cũng đang chiến đấu cho suất đi tiếp ở bảng A Champions League 2023/24. "Quỷ đỏ" đang xếp áp chót và ở vào tình thế buộc phải thắng trong chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Đức | 07:40 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục