Roy Keane 'tạ ơn Chúa' vì Bellingham

12:48 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Roy Keane đã bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng vừa qua của tuyển Anh trước Slovakia.

Gặp nhiều khó khăn trước tuyển Slovakia khi để thủng lưới trước trong hiệp 1 nhưng với sự tỏa sáng của Jude Bellingham và Harry Kane, tuyển Anh đã ngược dòng thành công để giành tấm vé vào tứ kết.

Chia sẻ được trang The Mirror dẫn lời về màn thể hiện của Tam Sư, huyền thoại Manchester United, Roy Keane bày tỏ: "Chúng ta đã nói nhiều về màn trình diễn của tuyển Anh và dĩ nhiên, người hâm mộ luôn mong đợi họ thể hiện tốt nhưng đôi khi kết quả mới là điều quan trọng nhất.

Siêu phẩm san hòa của Bellingham.

Thực tế thì mọi người có thể nói địch thủ ở vòng tứ kết, tuyển Thụy Sĩ mạnh hơn hẳn tuyển Slovakia và nếu cứ tiếp tục chơi thế này, tuyển Anh hoàn toàn có thể bị loại nhưng các bạn hãy nhìn xem, Tam Sư chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng họ vẫn tìm ra cách để giành chiến thắng.

Các cầu thủ đẳng cấp đã lên tiếng đúng lúc. Chúa đã giúp chúng tôi khi Jude Bellingham thi đấu thăng hoa và mang đến những khoảnh khắc ấn tượng. Một lần nữa, phải khen ngợi tuyển Anh vì họ đã tìm ra cách để định đoạt trận đấu và xứng đáng với những lời khen ngợi".

Lữ Hoàng Phong | 12:48 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục