Roy Keane sốc với quyết định của Southgate: "Ông ấy có thể mất việc"

12:13 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnRoy Keane thừa nhận đã bị sốc trước quyết định của Gareth Southgate khi không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào cho đội tuyển Anh sau giờ nghỉ.

Huyền thoại người Ireland cho rằng quyết định đó có thể khiến thuyền trưởng của Tam sư mất việc sau hiệp 1 buồn tẻ, khi Slovakia dẫn trước nhờ bàn thắng của Ivan Schranz ở phút thứ 25.

Phát biểu từ trường quay ITV khi các cầu thủ trở lại sân trong hiệp 2, Keane nói: "Tôi sẽ bị sốc. Ông ấy có thể mất việc sau 45 phút trừ khi ông ấy làm gì đó với đội hình."

Roy Keane bất ngờ với quyết định của Southgate.

Ian Wright đồng tình với đồng nghiệp của mình và nói thêm: "Ít nhất hãy đưa ra quyết định. Ông ấy không thể không thay người, điều gì đó phải thay đổi."

Southgate chỉ thực hiện 1 sự thay đổi đối trong đội hình xuất phát từ trận hòa không bàn thắng với Slovenia, khi Kobbie Mainoo vào sân thay Conor Gallagher ở hàng tiền vệ.

Sau khi bị dẫn trước, phải đến phút thứ 66 Tam sư mới có sự thay đổi người đầu tiên, khi Kieran Trippier rời sân và được thay bằng Cole Palmer. Pha thay đổi mang tính quyết định là Phil Foden được thay bằng Ivan Toney ở phút 90+4, anh đã kiến tạo bàn ấn định chiến thắng.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:13 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục