Roy Keane "phát cuồng" với 1 cầu thủ ĐT Anh

13:30 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên ITV, Roy Keane đã hết lời tán dương một tài năng sáng giá của bóng đá Anh.

Trao đổi trước cuộc đụng độ giữa ĐT Anh và tuyển Hy Lạp, Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi đến Cole Palmer. Keane khẳng định, tiền vệ này hoàn toàn đủ khả năng bước vào phòng thay đồ của bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Huyền thoại của Manchester United nhận định:

“Cole Palmer rất thú vị, một cầu thủ xuất sắc, điều quan trọng là lối tư duy chơi bóng của cậu ấy. Palmer có thể bước vào bất kỳ phòng thay đồ nào và vẫn giữ được vị thế của mình."

Keane ca ngợi Palmer.

“Palmer đã làm được điều mà rất ít cầu thủ có thể thực hiện trên sân – bạn sẽ trả tiền để đến sân vận động và theo dõi cậu ấy thi đấu. Một cầu thủ xuất sắc. Tôi cá là khi bước vào phòng thay đồ Chelsea, Palmer đã nghĩ rằng, ‘Tôi là cầu thủ giỏi nhất'."

“Palmer có phẩm chất của những cầu thủ đường phố, nhưng đã được huấn luyện một cách xuất sắc. Bạn có thể thấy cậu ấy hiểu rõ trận đấu, với khả năng đưa ra quyết định và những đường chuyền cuối cùng của mình.”

Trên thực tế, Palmer đã có một màn trình diễn không quá kém cỏi trong trận thua Hy Lạp. Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu sao Manchester City ghi dấu ấn với 87 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 3 tình huống dứt điểm. Dưới màu áo Chelsea, Palmer đã bỏ túi 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Huỳnh Trung Phong | 13:30 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục