Roy Keane nói thẳng về đẳng cấp của Casemiro

21:27 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã có những chia sẻ về người đang đạt phong độ cao là Casemiro.

 

Casemiro được xếp đá chính trước Hàn Quốc và góp phần giúp Brazil giành chiến thắng 4-1. Màn trình diễn tại World Cup 2022 của anh giống hệt những gì ngôi sao sinh năm 1992 thể hiện ở Manchester United.

Casemiro đã gây ấn tượng khá tốt kể từ khi gia nhập Man Utd từ Real Madrid vào mùa hè. Chính vì vậy, cựu sao Quỷ đỏ là Roy Keane nhanh chóng ca ngợi khả năng của tiền vệ 30 tuổi. Ông đồng thời chia sẻ không một ai có khả năng thích nghi với Premier League tốt như Casemiro.

Cụ thể, trên ITV, Keane phát biểu:

"Tôi nghĩ Casemiro là một cầu thủ xuất sắc. Bạn ghi nhận đóng góp của cậu ấy, bạn biết mình sẽ nhận được gì, đó là một lời khen rất giá trị đối với một cầu thủ.”

Roy Keane sends message to Manchester United midfielder Casemiro over World Cup form - Bóng Đá

 Roy Keane ca ngợi đẳng cấp của Casemiro tại Man Utd.

"Cậu ấy đá chính hàng tuần, giành được danh hiệu lớn và rồi đến Man Utd thì nhanh chóng ổn định cuộc sống. Cách đây vài năm, theo cách không công bằng, dư luận gọi Casemiro là tiền vệ dự bị. Cậu ấy còn lâu mới là như thế. Cậu ấy liên kết lối chơi, đã có một bàn thắng ở World Cup, cậu ấy tỏ ra xuất sắc và có một thái độ tuyệt vời."

Casemiro sẽ tiếp tục có cơ hội ghi điểm trên đất Qatar khi Brazil gặp Croatia ở vòng tứ kết. Vượt qua trận đấu đó, Selecao sẽ chạm trán Argentina hoặc Hà Lan.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 20:57 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục