Roy Keane nói lời thật lòng về Kai Havertz

02:40 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, huyền thoại M.U đánh giá về màn trình diễn của Kai Havertz trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, Kai Havertz lại không thể tận dụng thành công những cơ hội mà đồng đội tạo ra cho anh. Màn trình diễn tương đối đáng thất vọng của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal khiến Roy Keane cảm thấy tiếc nuối.

Kai Havertz gây thất vọng trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Chia sẻ với ITV, huyền thoại Manchester United nói: "Kai Havertz đã có hai cơ hội nhưng chắc chắn đó không phải là những tình huống dễ dàng. Có lẽ một cầu thủ ghi bàn xuất sắc sẽ tận dụng được".

"Joshua Kimmich đã thực hiện tốt những đường tạt bóng và tôi vẫn nghĩ Kai Havertz đã gây thất vọng. Tôi nghĩ đáng ra cậu ấy có thể làm tốt hơn. Ở tình huống thứ hai, cậu ấy cho thấy sự di chuyển tốt. Tuy nhiên, cậu ấy không có được sự liên kết rõ ràng với trái bóng và cả 2 đều là những cơ hội khó thành bàn".

Kai Havertz và tuyển Đức chính thức bị loại.

Với thất bại đáng tiếc của đội tuyển Đức, Kai Havertz sẽ sớm trở lại tập trung cùng câu lạc bộ Arsenal nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trần Huy Trưởng | 02:40 06/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục