Roy Keane: Maguire may mắn thoát penalty

08:39 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Roy Keane cho rằng Harry Maguire có thể đã khiến Man United nhận phạt đền trước Nottingham Forest.

 

Đội trưởng của Manchester United đã dính vào một sự cố ở phút thứ 20 ở một tình huống phạt góc vào trong vòng cấm. VAR đã kiểm tra nhưng Maguire thoát án mặc dù bóng đập vào tay anh, anh được đánh giá là để cánh tay ở vị trí tự nhiên khi cố gắng nhảy lên để đánh đầu.

Roy Keane khẳng định hậu vệ này sẽ không thể phàn nàn nếu một quả phạt đền được đưa ra, nhưng cảm thấy Maguire xứng đáng được nhận may mắn sau khi đã phản lưới nhà trong trận đấu với Sevilla  tại Europa League.

Steve Cooper blasts referee after Harry Maguire given two let offs during Man Utd defeat - Bóng Đá

 Maguire gây một số lỗi trước Forest.

"Câu ấy có lẽ xứng đáng với sự may mắn đó. Họ (United) đang chiến đấu, nếu cậu ấy gây ra quả phạt đền, cậu ấy sẽ không thể phàn nàn quá nhiều. Cậu ấy may mắn. Dù sao thì thủ môn cũng giúp cậu ấy."

Áp lực tiếp tục gia tăng đối với huấn luyện viên Steve Cooper của Nottingham Forest sau một thất bại khác, đẩy họ sâu hơn vào khu vực xuống hạng và tất nhiên chiến lược gia này đã bất mãn với quyết định của trọng tài ở tình huống này.

Thanh Vũ | 07:41 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục