Roy Keane không quan tâm đến việc trở lại Man Utd

02:38 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu đội trưởng của Man Utd - Roy Keane mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ông sẽ trở lại đảm nhận một vai trò trong ban huấn luyện của bầy Quỷ Đỏ.


Hiện sau khi sa thải David Moyes, Man Utd vẫn đang rất tích cực trong việc 'thay máu' đội ngũ ban huấn luyện.

Bên cạnh việc bổ nhiệm Ryans Giggs vào vai trò HLV tạm quyền, thì Quỷ Đỏ cũng đã đưa Paul Scholes, Phil Neville và Nicky Butt, những cựu cầu thủ của họ tham gia vào thành phần ban huấn luyện trong vai trò trợ lý cho Giggs.

Cũng chính vì điều này mà trong thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Roy Keane, người đang là trợ lý HLV của tuyển CH Ireland, sẽ chính là cái tên tiếp theo mà Man Utd liên hệ. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, cựu đội trưởng của Quỷ Đỏ đã cho biết bản thân không hứng thú với việc này:

"Tôi thật sự nghĩ rằng mọi việc sẽ diễn ra như vậy. Nếu có trở lại, thì tôi chỉ muốn bản thân trở lại với tư cách một HLV. Tôi thật sự muốn có riêng một đội bóng cho mình."

"Tôi cũng đã nói chuyện với Martin (O'Neill) - HLV trưởng tuyển CH Ireland, và tôi đánh giá rất cao khi làm việc cùng ông ấy. Do đó tôi sẽ rất cân nhắc bởi những quyết định mà mình có thể đưa ra."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục