Roy Keane không hài lòng với Grealish

11:01 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Roy Keane thất vọng khi Jack Grealish quay lưng với tuyển Ireland.

Theo Mirror, cựu danh thủ Roy Keane không hài lòng khi Jack Grealish quyết định quay lưng với đội tuyển Ireland, chọn khoác áo tuyển Anh. Grealish bị cựu HLV Gareth Southagte gạch tên khỏi danh sách Tam Sư tham dự VCK EURO 2024.

Do đó, Grealish quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV tạm quyền Lee Carsley. Hai đội Ireland và tuyển Anh sẽ chạm trán nhau ở trận đấu sắp tới trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Lật lại quá khứ, Keane từng đảm trách vai trò trợ lý của HLV Martin O'Neill tại Ireland. Kenae nỗ lực thuyết phục Grealish đầu quân cho tuyển Ireland nhưng bất thành.

Grealish từng khoác áo đội U21 Ireland.

Grealish từng có thời gian khoác áo đội U21 Ireland với 6 lần mang tấm băng đội trưởng trên tay. Cuối cùng, Grealish chọn khoác áo ĐTQG Anh.

Grealish không phải là cầu thủ duy nhất quay xe với màu áo tuyển Ireland. Trong quá khứ, Declan Rice đã có ba lần khoác áo đội tuyển Ireland trước khi ra mắt Tam Sư.

Grealish sẽ có cơ hội chứng minh năng lực khi tuyển Anh chạm trán Ireland và Phần lần. Ngôi sao 28 tuổi cần màn trình diễn đẳng cấp nhằm lấy lại danh tiếng.

Anh Nguyễn | 11:01 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục