Roy Keane khen tấm tắc Cole Palmer

22:00 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV Sport, Roy Keane đánh giá cao màn thể hiện của Cole Palmer.

Anh kết thúc vòng bảng EURO 2024 với ngôi nhất bảng C. Đoàn quân Gareth Southgate hòa 0-0 với Slovenia ở lượt trận thứ 3. Đây rõ ràng là màn trình diễn gây thất vọng của Harry Kane cùng các đồng đội.

Thống kê sau trận cho thấy Anh tung ra tổng cộng 12 cú sút, chỉ 4 trong số đó đi trúng đích. Sau 3 lượt trận, Tam Sư giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa.

Theo cựu danh thủ Roy Keane, hàng công của Anh cần cải thiện khi xâm nhập vòng cấm địa đối thủ. Chia sẻ với ITV Sport sau trận đấu, Roy Keane bình luận:

Palmer trong màu áo Tam Sư.

"Mainoo trông rất thoải mái khi cầm bóng. Cầu thủ khiến tôi hào hứng nhất là Cole Palmer. Chúng tôi đều thắc mắc vì sao cậu ấy không được ra sân ở trận đầu tiên và thứ hai".

"Khi Palmer vào sân, mỗi lần cậu ấy chạm bóng đều đem đến sự khác biệt. Do đó, tôi chắc chắn Palmer còn nhiều cơ hội hơn phía trước".

"Đội tuyển Anh có sự cải thiện ở quãng thời gian 15 đến 20 phút cuối trận. Tuy nhiên, họ chưa đủ sắc bén ở tình huống dứt điểm cuối cùng. Điểm tích cực là họ giữ sạch lưới. Anh cần cải thiện hơn ở mặt trận tấn công".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 22:00 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục