Roy Keane kể tên người đồng đội xuất sắc nhất ở Manchester United

22:46 Thứ ba 08/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ireland đã ghi dấu ấn cực kỳ quan trọng trong hành trình chinh phục danh hiệu của Quỷ đỏ.

Huyền thoại Roy Keane được xem như một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Manchester United tạo nên kỷ nguyên thống trị dưới triều đại HLV Sir Alex Ferguson.

Không những xuất sắc về mặt chuyên môn, Keane còn cho thấy khả năng thủ lĩnh cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này đã làm nên một người đội trưởng mẫu mực dẫn dắt đội nhà đến với thành công.

Man Utd legend Keane names the best player he played with - Bóng Đá

 Đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ.

Trong suốt chặng đường 12 năm khoác áo Quỷ đỏ, Keane từng thi đấu cùng rất nhiều đồng đội đẳng cấp có thể kể đến như Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Peter Schmeichel. Tuy nhiên chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Ireland đã tiết lộ rằng, Paul Scholes mới thực sự là cầu thủ đẳng cấp nhất mà ông từng được sát cánh.

"Nếu phải chọn ra một cái tên xuất sắc nhất thì có lẽ đó chính là Scholes bởi tôi đã thi đấu cùng anh ấy nơi hàng tiền vệ. Ngoài ra, Paul Ince cũng là một cầu thủ giỏi và rõ ràng tôi đã chơi cùng Paul McGrath ở Ireland."

Bên cạnh đó, Keane cũng chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của ông:

"Zidane là đối thủ khó chịu nhất. Vì cho đến nay mọi người vẫn không nhận ra ông ấy cao như thế nào. Khi tôi chạm trán Zidane, tôi khá nhỏ con, chỉ khoảng 1m78 còn ông ấy cao đến 1m87. Lời khuyên duy nhất mà những người bạn ở Ireland dành cho tôi là khi gặp Zidane thí cứ đá hắn đi."

Câu chuyện về Roy Keane

 
Trường Sơn | 21:48 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục