Roy Keane "giúp" M.U lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè

17:28 Thứ năm 16/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Manchester United muốn câu lạc bộ cũ bạo chi ở mùa hè tới.

Sau chiến thắng của Manchester United trước Newcastle trong khuôn khổ trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, huyền thoại "Quỷ đỏ", Roy Keane đã bày tỏ sự tin tưởng dành cho Erik ten Hag vào mùa giải tới, tuy nhiên, ông tin rằng đội chủ sân Old Trafford phải tăng cường 3 hoặc 4 cầu thủ chất lượng nữa.

Roy Keane

Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ của Roy Keane.

Chia sẻ với Sky Sports, ông nói: “Bạn vẫn hiểu tất cả những điều đó. Hãy nhìn vào thành tích của câu lạc bộ, số trận thua, số lần họ để thủng lưới, số bàn thắng họ ghi được, vị trí trên bảng xếp hạng, âm 2 hoặc 3 bàn, tất cả những điều đó".

"Nhìn những thứ này thật không hay nhưng bạn hy vọng anh ấy sẽ có thêm một cơ hội khác vào mùa hè. Họ phải ra ngoài đó, mua khoảng 4 hoặc 5 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ cần một vài trung vệ, một vài tiền đạo, một ai đó ở hàng tiền vệ. Còn cả một chặng đường dài đối với câu lạc bộ này".

Roy Keane

M.U sẽ phải tăng cường một vài cầu thủ chất lượng hè này.

Manchester United vẫn còn một trận chung kết FA Cup vào tuần sau. Nhưng thật khó để thầy trò Erik ten Hag có thể gây bất ngờ trước một Manchester City đang thể hiện phong độ hủy diệt.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:30 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục