"Roy Keane đã đúng, cầu thủ Man Utd không muốn chơi cho Jose Mourinho"

06:20 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnThay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp đội bóng trình làng một thứ bóng đá khác biệt.

Trong chuyến làm khách đến xứ Wales, Man Utd đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Các bàn thắng của Marcus Rashford, Ander Herrera, Anthony Martial và Jesse Lingard (cú đúp) giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Cardiff, trong trận ra mắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 Man Utd giành thắng lợi ấn tượng.

Trước Cardiff, các cầu thủ Man Utd thi đấu đầy tự tin. Họ mạnh dạn cầm bóng, lên bóng, phối hợp ăn ý và mạo hiểm chơi tấn công. Đây là điều khác biệt so với Man Utd thời Jose Mourinho.

Robbie Savage nhận định trên BBC: "Tôi không thể tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi Man Utd qua một trận đấu và chỉ trong vòng một tuần.

Có lẽ Roy Keane đã đúng, có lẽ các cầu thủ Man Utd đã không muốn chơi cho Jose Mourinho. Họ đã chơi một thứ bóng đá khác vào ngày hôm nay, thứ bóng đá tấn công đẹp mắt mà họ vẫn có.

Rõ ràng khi có một HLV mới đến, đội bóng sẽ có thêm năng lượng, và khao khát. Man Utd thi đấu hôm nay đã tràn đầy sự tự tin."

Chiến thuật của HLV Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 05:24 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục