Roy Keane: "Có rất nhiều đứa trẻ hay khóc lóc ở Man Utd"

06:08 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ đỏ đã thúc giục Alexis Sanchez và Paul Pogba bỏ qua những vấn đề của họ với Jose Mourinho và chơi hết mình vì cho đội bóng.

Manchester Unitedđã không thể giành được chiến thắng trong bốn trận gần nhất và các màn trình diễn nghèo nàn của họ đang khiến Jose Mourinho phải chịu rất nhiều áp lực. Chiến lược gia 55 tuổi thậm chí còn đụng độ với Alexis Sanchez cũng như Paul Pogba ở cả trong vài ngoài sân cỏ.

Roy Keane:

 Mourinho gặp nhiều vấn đề tại Man Utd.

Tiền đạo người Chile được cho là rất tức giận khi bị loại khỏi đội hình ở trận gặp West Ham United hôm thứ 7 tuần trước, trong khi Pogba cũng bị tướcc băng đội trưởng một cách thẳng thừng. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Quỷ đỏ là Roy Keane khẳng định bộ đôi này cần vượt lên tất cả để cải thiện CLB.

"Chúng tôi nói về các cầu thủ và người quản lý, không phải mọi người chơi sẽ hòa hợp với ông thầy của họ và ngược lại,"  Keane nói với Notts TV. "Nhưng những gì bạn làm với tư cách của một cầu thủ bóng đá đó là bỏ qua mọi thứ và cống hiến hết sức cho đội".

Tôi không quan tâm bạn đã làm gì với người quản lý của mình, tôi không quan tâm bạn có bị chỉ trích hay không, bởi vì đó là một phần của cuộc sống. Thật không may khi bạn đang ở Man United, một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, mọi thứ sẽ được phóng đại.

Nhưng nếu bạn là một thành viên của Man United, bạn mặc chiếc áo đó lên, đi ra ngoài và không chơi với 100 % sức lực vì bạn buồn bã với ai đó, thì chúc may mắn cho Mourinho trong công việc này. Cầu thủ khó chịu với người quản lý hoặc nhân viên huấn luyện và nghĩ rằng 'tôi sẽ không tập luyện đúng cách bởi vì có ai đó làm tôi khó chịu '... có rất nhiều đứa trẻ hay khóc lóc ở đó.

Vũ Quang Toản | 05:00 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục