Roy Keane chỉ trích lựa chọn của Ten Hag

08:30 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Bet, Roy Keane cho rằng Erik ten Hag có quyết định lựa chọn nhân sự sai lầm ở trận đấu với Crystal Palace.

Cơn bão chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến Man United, đặc biệt ở hệ thống phòng ngự. HLV Erik ten Hag không có trong tay những quân bài tốt nhất. Bộ ba Harry Maguire, Victor Lindelof và Lisandro Martinez ngồi ngoài buộc Ten Hag phải sử dụng Casemiro ở vai trò 'trung vệ bất đắc dĩ'.

Thực tế chứng minh, đó là quyết định sai lầm của chiến lược gia người Hà Lan. Việc Casemiro thiếu tốc độ, chậm chạp vô hình trung trở thành lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự Man United. 

Cú sốc cho Casemiro - Bóng Đá

Casemiro sa sút. 

Chia sẻ với Sky Bet, Roy Keane nêu quan điểm: "Casemiro bị cô lập ở trận đấu với Palace. Cậu ấy bị cô lập bởi chính mình. Casemiro không có sự kết nối đủ tốt với các đồng đội xung quanh. Bóng đá là trò chơi mang tính đồng đội, thi đấu, vận hành trong hệ thống chiến thuật nhất định. Ý tưởng chơi bóng phải được tất cả các cầu thủ thấm nhuần".

"Casemiro là sự lựa chọn xếp cuối của tôi ở vị trí trung vệ. Một số ngôi sao sở hữu kinh nghiệm nhưng đôi khi họ không thể hiện được điều đó. Nếu nhìn lại toàn bộ đội hình Man United, tôi không muốn nhìn thấy Casemiro chơi trung vệ ở trận đấu với Palace".

"Palace đã ghi 5 bàn vào lưới West Ham United, đánh bại Newcastle United. Họ cũng ghi 2 bàn vào lưới Man City. Tôi sẽ lựa chọn bất kỳ ai cho vị trí trung vệ ngoại trừ Casemiro".

Anh Nguyễn | 08:00 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục