Roy Keane chỉ trích De Gea và Evra

23:44 Thứ hai 30/01/2012

Sau khi Man United chịu thất bại 1-2 trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup, huyền thoại một thời tại sân Old Trafford Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích thủ thành David De Gea và hậu vệ kì cựu Patrice Evra.

Đây không phải là lần đầu Roy Keane lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ của mình. Tất nhiên, những phát biểu của Keane đều có lý và nó là một "sự thật mất lòng."

Theo lời của Keane, cả Evra lẫn De Gea đều đáng trách trong cả hai bàn thua của Quỷ đỏ.


"David De Gea trông có đôi chút lo sợ, thật sự là vậy", Keane nói. "Khi bạn sử dụng một thủ môn có tâm lý sợ hãi trong đội hình, điều đó có thể ảnh hưởng đến cả đội bóng."

"Đáng ra cậu ấy cần phải ra sân với lòng tự tin mà nói rằng: 'Hôm nay, tôi là số một và sẽ thể hiện một màn trình diễn xuất sắc'."


Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ nói thêm về sai lầm của Patrice Evra: "Carroll cao trên 1m90 và tất nhiên cậu ấy nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong tình huống không chiến nhưng Patrice Evra lại không nhận ra được sự nguy hiểm."

"Sau đó, cậu ấy lại để Kuyt được tự do và tôi dám cá rằng Kuyt không thể tin rằng mình có được món quà trời cho như vậy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục