Roy Keane chỉ trích 1 sự yếu kém của Man Utd trận hoà Southampton

19:48 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane đã chỉ ra sự yếu kém của Manchester United trong trận hoà Southampton vừa qua.

Manchester United vừa có trận hoà 1-1 với Southampton tại lượt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ ở trận đấu này chính là Mason Greenwood. Có được 1 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer rơi xuống vị trí thứ 5 BXH.

Chứng kiến màn trình diễn của các hậu bối, cựu danh thủ Roy Keane đã có những nhận định: "Chắc chắn sẽ có 1 hay 2 câu hỏi dành cho vị trí tiền vệ. Họ không đủ sự sáng tạo và chất lượng. Kéo theo đó là sự thất vọng của Man Utd sau trận hoà Southampton. Lẽ ra họ phải giành được chiến thắng."

Roy Keane chỉ trích 1 sự yếu kém của Man Utd trận hoà Southampton - Bóng Đá

Roy Keane không hài lòng với màn trình diễn của hàng tiền vệ Man Utd.

Thật vậy, hàng tiền vệ của Man Utd đã gặp nhiều vấn đề trong trận đấu với Southampton vừa qua. HLV Solskjaer đã lựa chọn bộ ba Nemanja Matic, Fred và Bruno Fernandes thi đấu ở hàng tiền vệ Man Utd. Và trong một ngày chơi dưới sức, Bruno không còn là chính mình khi liên tục bị đối thủ vào bóng rất rát. Fred thường xuyên chuyền sai còn Matic không thể hiện được vai trò đánh chặn của mình.

Về cuối trận, vị thuyền trưởng người Na Uy cũng tung Scott McTominay vào sân nhưng cũng không thể cứu vãn được tình hình. Kết quả hoà 1-1 phản ánh chân thực thế trận và sự hiệu quả trong lối chơi của cả 2 đội.

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Bruno Fernandes 

 
Đăng Huy | 18:50 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục