Roy Keane chỉ thẳng cầu thủ phải rời khỏi Man Utd

14:07 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United lên tiếng khuyên nhủ một ngôi sao nên chuyển sang khoác áo CLB khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã đầu tư gần 120 triệu bảng vào TTCN mùa Hè để đổi lấy sự phục vụ của hai bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Song, ở chiều hướng ngược lại, họ vẫn chưa thu về được bất kỳ khoản tiền nào từ việc thanh lý cầu thủ.

Theo quan điểm đến từ Roy Keane, dù vừa trải qua một quãng thời gian vô cùng bùng nổ trong màu áo West Ham United, Jesse Lingard vẫn không thể trụ lại Old Trafford. Chia sẻ với Overlap, huyền thoại của Man Utd cho hay:

“Tôi không nghĩ Jesse Lingard đã thể hiện đủ để ở lại. Tôi không cho rằng Lingard sẽ giúp Man United trở lại với việc thách thức những danh hiệu."

Roy Keane on Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Keane gửi lời nhắn đến Lingard. 

“Tôi nghĩ, cậu ấy đã làm tốt ở West Ham, và có lẽ mẫu câu lạc bộ đó sẽ tốt cho Lingard."

Trên thực tế, với việc Donny Van de Beek đã sẵn sàng cho cuộc chiến giành vị trí chính thức, Lingard chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Hiển nhiên, trừ khi sa sút hoặc Solskjaer quyết định xoay tua, suất đá chính của Bruno Fernandes vẫn là "không thể đụng đến".

Vì thế, đúng như lời Roy Keane, ra đi sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho Lingard. Về phía West Ham, giới truyền thông khẳng định họ cũng có kế hoạch mua đứt tiền vệ này.

Câu chuyện Roy Keane rời khỏi World Cup 

 
Huỳnh Phong | 13:37 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục