Roy Keane: "Bruno là giấc mơ của mọi tiền đạo"

05:51 Thứ hai 17/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Roy Keane không thể ngừng khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United sau một màn trình diễn xuất sắc.

 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang ở phong độ cao nhất của anh, là mối đe dọa thường xuyên trên hàng công. Anh lẽ ra đã có thể ghi một bàn thắng đặc biệt nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Keylor Navas bên phía Nottingham Forest.

Bruno đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn thể hiện của mình. Kể từ khi ra mắt Man United vào tháng 1 năm 2020, anh đã giành được 33 giải thưởng này, nhiều nhất tại Premier League.

Paul Merson makes Antony prediction and changes his stance on Manchester United captain Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno tiếp tục chơi hay cho M.U mùa này.

Keane khen ngợi tiền vệ người Bồ Đào Nha trong bài phân tích sau trận đấu với Sky Sports: "Tôi thực sự nghĩ Bruno là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy là giấc mơ của mọi tiền đạo. Không nhiều người có thể thực hiện những đường chuyền mà cậu ấy thực hiện."

"Hôm nay rất, rất thoải mái cho United. Chúng tôi đã nói rằng Forest rất cởi mở và rõ ràng là họ đang gặp khó khăn về mặt tự tin. Họ thiếu một chút chất lượng, và United lẽ ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng thủ môn của Forest đã xuất sắc."

Thanh Vũ | 04:53 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục