Roy Keane bất ngờ từ chức trợ lý HLV Aston Villa

16:58 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhận được, cựu đội trưởng Manchester United Roy Keane đã từ bỏ vai trò trợ lý HLV ở Aston Villa chỉ sau 6 tháng đảm đương công việc.

Roy Keane đã có tổng cộng 151 ngày làm trợ lý cho HLV Paul Lambert tại Aston Villa. Ngoài công việc tại Premier League, cựu danh thủ United cũng đảm đương vai trò tương tự ở đội tuyển CH Ireland dưới quyền HLV Martin O'Neil.

Roy Keane chính thức từ chức trợ lý HLV Aston Villa. Ảnh: Internet.

Roy Keane thừa nhận lý do anh rời công việc tại CLB là vì muốn tập trung cho đội tuyển quốc gia cũng như dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

"Thật sự việc vừa đảm đương 1 công việc cho cả Aston Villa và tuyển CH Ireland là quá nhiều vì thế tôi đã đưa ra quyết định của mình".

"Tôi muốn cảm ơn Paul vì đã trao cho tôi một cơ hội tuyệt vời để làm việc ở đây. Tôi thật sự có được những trải nghiệm thú vị cùng Aston Villa. Không có gì khác ngoài việc tôi chúc cho đội bóng, toàn thể cầu thủ, ban huấn luyện cũng như những người ủng hộ đội bóng này một tương lai đầy tốt đẹp ở phía trước".

Cùng với HLV Paul Lambert, Roy Keane vẫn chưa tạo được ấn tượng nhiều khi Aston Villa hiện đang xếp tận vị trí thứ 16 trên BXH Premier League và chỉ cách nhóm đèn đỏ 2 điểm.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục