Roy Hodgson khiến dàn WAGs Anh chưng hửng

16:02 Thứ năm 03/04/2014

Dàn WAGs nổi tiếng bậc nhất thế giới vừa phải đón nhận một tin buồn khi họ sẽ không được “bám càng” các tuyển thủ Anh tới Miami (Mỹ) trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2014.

LV Roy Hodgson rất được các nàng WAGs Anh ngưỡng mộ và yêu quý bởi ông luôn áp dụng những chính sách “mềm dẻo” với các người đẹp. Nếu như người tiền nhiệm Fabio Capello từng cấm tiệt vợ và bạn gái tuyển thủ Anh lảng vảng ở Nam Phi hồi World Cup 2010 thì Hodgson lại thoải mái để các nàng WAGs thăm nom chồng và bạn trai ở Euro 2012.
 
Dàn WAGs Anh luôn gây ồn ào ở bất cứ nơi nào họ đặt chân đến

Thuyền trưởng Tam sư cũng “mở cửa” cho dàn WAGs nổi tiếng bậc nhất thế giới tại World Cup 2014 sắp tới. Không những thế, vị chiến lược gia 66 tuổi này còn hứa sẽ cho các người đẹp “bám càng” các tuyển thủ Anh tới Miami (Mỹ) trong chuyến tập huấn vào đầu tháng 6 này.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Anh (FA), các nàng WAGs sẽ không được “bao” toàn bộ chi phí tới Mỹ mà họ sẽ phải “tự thân vận động”. Điều đó có nghĩa là nếu muốn theo chân chồng và bạn trai, các người đẹp phải tự chi trả tiền vé máy bay, khách sạn.

Đây được xem là một tin không vui đối với dàn WAGs Tam sư, những người đang háo hức chờ đợi chuyến đi Mỹ. Tuy nhiên, vốn nổi tiếng là giàu có và chịu chơi, những người đẹp của các tuyển thủ Anh sẽ không ngại bỏ tiền túi để gần gũi chồng và bạn trai.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc các giải đấu ở cấp CLB, Tam sư sẽ tập trung và có trận giao hữu với Peru tại Wembley vào ngày 30/05. Sau đó, các cầu thủ sẽ chỉ được nghỉ ngơi 1 ngày với gia đình trước khi bay đến Miami vào ngày 01/06. Tại đây, ĐT Anh sẽ đá hai trận giao hữu với Ecuador và Honduras lần lượt vào ngày 04 và 07/06 trước khi bay tới Brazil dự trận đầu tiên tại World Cup vào ngày 14/06 với Italia.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục