Roy Hodgson cảnh báo Joe Hart: Sai lầm một lần nữa thì cậu sẽ trả giá

18:37 Chủ nhật 17/11/2013

HLV của The Three Lions sẽ cho thủ môn của ông một cơ hội, nhưng cảnh báo rằng nếu mắc sai lầm thêm một lần nữa, anh sẽ mất chỗ đứng tại đội tuyển Anh.

HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson đã cảnh báo Joe Hart về nguy cơ mất đi vị trí của mình trong đội hình đội tuyển quốc gia nếu anh mắc bất kì sai lầm nào trong trận đấu gặp Đức vào hôm thứ Ba tới.

"Tất cả những gì tôi có thể làm là đưa cho Joe áo đấu, tạo cho cậu ấy một cơ hội để ra sân và thi đấu," - HLV Hodgson nói với các phóng viên.

"Sau đó, cậu ấy sẽ phải đối mặt với bất cứ điều gì có thể xảy ra. Joe là một cầu thủ giàu kinh nghiệm - cậu ấy hiểu điều đó."

"Nếu cậu ấy thi đấu và giữ sạch lưới để giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này, tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ nói nhiều điều tốt đẹp về cậu ấy."

"Nhưng nếu cậu ấy không làm được và để cho đối phương ghi bàn một cách dễ dàng, cậu ấy sẽ phải chấp nhận sự chỉ trích và thậm chí là trả giá bằng vị trí của mình. Đó là thế giới mà chúng ta đang sống."

"Tôi không thể thay đổi mọi thứ vì tôi cần sự tôn trọng. Chúng tôi đã nhận được khá nhiều sự động viên trong thời gian gần đây, nhưng chúng tôi đều biết rằng, không may thay, bóng đá đôi khi đem đến những cái tát."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục